Skip to content

OPT-Services Wireless Site Survey

บริการสํารวจและให้คําแนะนําในการติดตั้งระบบเน็ตเวิร์คคอมพิวเตอร์

OPT-SVY: Site Survey Service เป็นเงื่อนไขในการพัฒนาระบบเน็ตเวิร์คคอมพิวเตอร์ในแต่ละสถานที่ล้วนแล้วแต่มีความแตกต่างกัน การพัฒนาระบบเน็ตเวิร์คที่เหมาะสมกับแต่ละสถานที่จึงต้องอาศัยผู้ที่มีประสบการณ์ทั้งในด้านการพัฒนาระบบเน็ตเวิร์คและต้องมีความเชี่ยวชาญในเชิงเทคนิคของอุปกรณ์ที่จะนําไปใช้เป็นอย่างดี เพื่อให้ระบบเน็ตเวิร์คที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาตอบสนองความต้องการในการใช้งานของผู้ใช้งาน (Users) ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

OPT-Services Site Survey Service (OPT-SVY) จึงได้ให้บริการสํารวจและให้คําแนะนําในการติดตั้งระบบเน็ตเวิร์คคอมพิวเตอร์ โดยเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาระบบเน็ตเวิร์ค Wireless และมีความเชี่ยวชาญในด้านข้อมูลเชิงเทคนิคของอุปกรณ์ที่จะใช้งานเป็นอย่างดี เพื่อให้การออกแบบระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมด้วยการส่งมอบรายงานผลการสํารวจอุปกรณ์ พร้อมคําแนะนําในการเลือกใช้อุปกรณ์จํานวนและรูปแบบการติดตั้ง รวมถึงจุดติดตั้งที่จะส่งผลดีที่สุดให้แก่คุณ

จุดเด่น

  • ลงสํารวจพื้นที่จริง (Site Survey)
  • แนะนําอุปกรณ์ คํานวณจํานวน AP และกําหนดจุดติดตั้งที่เหมาะสม
  • จัดทํารายงานเพื่อใหการติดตั้งระบบ Wireless มีประสิทธิภาพสูงสุด

ประโยชนที่ได้รับ

  • ระบบ Wireless ที่ออกแบบสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน (Users) ได้อย่างคุ้มค่า
  • ระบบ Wireless ที่ติดตั้ง Diag (ไดแอ็ก) ช่วยสร้างความมั่นใจและมีความเสถียร
  • สามารถประเมินจํานวนอุปกรณ์และงบประมาณได้โดยสังเขป

บทความที่คุณอาจสนใจ

WiFi Optimization by AI

ผู้ดูแลระบบในยุคปัจจุบันมักงานล้นมือ เนื่องมาจากจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นตามจำนวนอุปกรณ์ไร้สายที่มีมากขึ้นทุกวัน บ่อยครั้งที่มักจะเกิดปัญหาเรื่องการใช้งานที่แสนจะยุ่งยากในการค้นหาวิธีสำหรับการแก้ไขปัญหาต่างๆนานเป็นวันๆ จะดีกว่ามั้ยหากเรามี AI คอยช่วยแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหา และมีระบบตรวจเช็คต้นต่อของปัญหาต่างๆ โดยไม่ต้องนั่งดู Log ให้เสียเวลา ช่วยให้เราเดินหน้าแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ยิ่งไปกว่านั้นเรายังสามารถทดสอบระบบ WiFi ของเราว่ามีความพร้อมที่จะให้บริการผู้ใช้จำนวนมากได้จากระยะไกลในเวลาอันสั้น ประโยชน์ ทราบถึงปัญหาของ Client ตั้งแต่เริ่มเกาะ WiFi มี AI คอยช่วยวิเคราะห์ปัญหา แนะนำการแก้ไข Monitoring Software และ  Application ต่างๆ   ปัญหา
Read More

ระบบเครือข่ายความเร็วสูง (Low Latency) ลดอาการหน่วง ลดแลค และลดดีเลย์ที่สูงบนเครือข่าย

Campus Network ในระดับ Premium Enterprises ทุกๆท่านมักจะนึกถึงระบบที่มีความเสถียร ความเร็วสูง รองรับพอร์ตการเชื่อมต่อที่เพียงพอต่อการใช้งานในยุคปัจจุบัน แต่ในองค์กรที่ต้องมีซอฟแวร์เพื่อให้บริการลูกค้านอกจากความแม่นยำในการคำนวณผลลัพธ์ที่ดีแล้วนั้น เพียงแค่อาการแลคนิดเดียวจากระบบอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ผิดเพี้ยน หรือความล่าช้าในระบบที่อาจก่อให้เกิดความหงุดหงิดใจในการให้บริการ ในฐานะผู้ให้บริการระดับพรีเมี่ยม เราขอแนะนำเครือข่ายความเร็วสูงที่จะลดอาการหน่วงและแลค เพื่อความประทับใจกับลูกค้ากลุ่ม Premium Enterprisesของเรากันครับ ประโยชน์ ลดอาการหน่วง แลค ดีเลย์ เพิ่มเสถียรภาพและความพึ่งพอใจสูงสุดในการให้บริการ มีสถาปัตกรรมที่ไม่ซับซ้อน Spine-Leaf ลดค่าใช้จ่ายในการจัดการ ค่าใช้จ่ายในการดูแลด้านซอฟแวร์ ลดพื้นที่ในห้องเซิฟเวอร์ และมีประสิทธิที่ดียิ่งขึ้น ปัญหา ซอร์ฟแวร์ที่ให้บริการลูกค้ามีอาการหน่วง แลค ช้าและดีเลย์
Read More

เมื่อแฮกเกอร์ก็ใช้ ChatGPT ช่วยทำงาน

ถึงวันนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ChatGPT หรือไม่รู้ว่า ChatGPT คืออะไร ด้วยการเปิดตัวและพูดถึงกันอย่างกว้างขวางตั้งแต่ช่วง พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งภาพที่เราเห็นจาก ChatGPT คือผู้ช่วยที่แสนดี แต่มีคำเตือนจากผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่แสดงความกังวลต่อศักยภาพของ ChatGPT ที่จะยิ่งช่วยแฮกเกอร์เพิ่มขีดความสามารถในการสร้างความรุนแรงและซับซ้อนต่อภัยทางไซเบอร์ได้มากขึ้น มีการคาดการณ์กันว่าแฮกเกอร์เริ่มใช้ Chatbot AI นี้เพื่อสร้างมัลแวร์รวมถึงฟิชชิ่งต่างๆ เพื่อให้เหยื่อหลงเชื่อในที่สุดนั่นเอง ChatGPT ChatGPT คือ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ชนิดหนึ่งที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่เรียกว่า “ปัญญาประดิษฐ์” (Artificial Intelligence) เหมือนที่เราเห็นในหนังไซไฟหลายๆเรื่อง เพื่อสื่อสารกับผู้คนด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติ เหมือนกับเราสนทนากับเพื่อนๆ พี่ๆที่ฉลาดๆ
Read More

แจ้งให้ทราบ “การเปลี่ยน Process การส่ง Certificate”

📢📢แจ้งให้ทราบ เรื่อง “การเปลี่ยน Process การส่ง Certificate” ทางออพติมุสได้ปรับเปลี่ยนการจัดส่งเอกสาร Support Certificate/License Activation จากเดิมในรูปแบบกระดาษ ปรับเปลี่ยนเป็นส่งมอบแบบ Digital File (PDF File) ให้ลูกค้าทาง Email ในกรณีที่ลูกค้ามีการสั่งซื้อสินค้าประเภท Support/License Software 📍 กรณีที่ลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้เอกสาร สามารถแจ้งทางทีมงานเพื่อดำเนินการได้ทันที📍 มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2564 เป็นต้นไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้