งานสัมมนา Innovation in Hospitals การใช้นวัตกรรมเพื่อลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาคุณภาพสำหรับโรงพยาบาล

วันที่ 31 สิงหาคม 2566
เวลา 13.30-16.00 น.

สัมมนาที่มุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีและกระบวนการใหม่ๆ ที่สามารถใช้เพื่อลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และปรับปรุงคุณภาพการทำงาน รวมถึงการลดภาระงานของคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์  โดยการศึกษา Pain Point ที่เกิดขึ้นจริง และนำ IoT Solution เข้ามาช่วยในการทำงานแบบรูทีนอันแสนจะกินเวลาชีวิต  เพื่อให้บุคลากรของเราทำงานที่สำคัญและเพิ่มเวลาพักผ่อนซึ่งจะเป็นผลดีต่อคุณภาพในการรักษาผู้ป่วยในระยะยาว

งานนี้เหมาะสำหรับ : ผู้ประกอบการโรงแรมและโรงพยาบาล ที่สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีหุ่นยนต์สำหรับการช่วยงานขนส่งขนและประชาสัมพันธ์ที่เน้นประสิทธิภาพการทำงานของหุ่นยนต์ที่คุ้มค่า สามารถประยุกต์ใช้กับสถานการณ์ต่างๆ และปัจจัยสภาพแวดล้อมทางการเดินทางได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญในการดูแลหลังการขาย

โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีตามหัวข้อต่อไปนี้

  • HAPYbot หุ่นยนต์ขนส่งและประชาสัมพันธ์อัฉจริยะ ที่จะช่วยลดงานเดินส่งเอกสาร เครื่องมือแพทย์ ยา รวมถึงสิ่งของต่างๆ  

  • HAPYMed ระบบตู้จ่ายอัตโนมัติ ลดขั้นตอนการทำงาน เพิ่มความแม่นยำและความสะดวกในการจ่ายยาที่รวดเร็วตามมาตรฐาน JCI

  • XENTEMP ระบบวัดอุณหภูมิและความชื้น ที่จะช่วยให้ทราบอุณหภูมิแบบเรียลไทม์พร้อมทำรายงานบันทึกค่า โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินไปจด

  • XENTRACK ระบบติดตามสินทรัพย์ เครื่องมือแพทย์ ลดเวลาตามหา ป้องกันสิ่งของสูญหาย จัดทำรายงานสินทรัพย์ในระบบเดียว

ประโยชน์ที่ได้รับจากงานนี้

  • เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและกระบวนการใหม่ ๆ ที่สามารถใช้เพื่อลดแรงงานและต้นทุนในโรงพยาบาล

  • สามารถวางแผนโครงการ ร่วมกันกับทีมงานและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสำหรับโรงพยาบาลตั้งแต่ต้นจนจบโครงการ

  • สิทธิพิเศษสำหรับการทดลองโซลูชั่น พร้อมกันกับการแนะนำการใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญถึงโรงพยาบาลของท่าน 

สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่

วิทยากร

คุณโสภณ ก้อนกั้น

GTM Optimus Thailand .

รายละเอียดงาน

📅 วันพฤหัสบดี ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2566

🕥 เวลา 13.30-16.00 น.

งานสัมมนาครั้งนี้จะเริ่มใน…

Days
Hours
Minutes
Seconds

 

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : คุณ พิชชฎา (ไอซ์) พราหมณ์มา โทร 089-7877380

เกี่ยวกับ OPTIMUS

บริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากบริษัทไอทีชั้นนำจากทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี ออพติมุสเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Ruckus ที่มีพันธมิตรและเครือข่ายที่มีประสบการณ์ในการทำ Wireless Site Survey เพื่อทดสอบคุณภาพของสัญญาณ WiFi ในจุดติดตั้งต่างๆ สำหรับออกแบบและเลือกจุดติดตั้งสำหรับ AP และ Switch ที่เหมาะสม อีกทั้งยังมีการบริการให้คำปรึกษา และติดตั้งผลิตภัณฑ์ของ Ruckus เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์เครือข่ายเดิมของลูกค้าหลายรายในประเทศไทย รวมทั้งมีบริการหลังการขาย

เกี่ยวกับ XEN

XEN (IoT Device and Solution Smart Building) อุปกรณ์ในรูปแบบ ของ IoT (Internet of Thing) ซึ่งประกอบไปด้วย Xentrack Indoor Tracking Location Services การให้บริการระบุ และติดตามตำแหน่งภายในอาคาร สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ด้าน HealthCare, Industry, Farm, Logistic และธุรกิจด้านอื่นๆ ที่ต้องการระบุตำแหน่งอุปกรณ์ เครื่องใช้ และยังป้องกันการสูญหายของอุปกรณ์นั้นๆ ได้อีกด้วย, Xentemp คือเทคโนโลยีสำหรับตรวจวัดอุณหภูมิ และความชื้น ในพื้นที่ต่างๆ เช่น ตู้แช่ยา, ตู้เก็บวัคซีน, ตุ็เย็น, ห้อง server หรือในระบบขนส่งที่มีการควบคุมอุณภูมิต่างๆ หากตรวจพบความผิดปกติของอุณหภูมิระบบจะสามารถทำการแจ้งเตือน ผ่านหน้า Dashboard ไปยัง Smartphone, tablet, PC หรือ Notebook พร้อมแจ้งเตือนแบบ Realtime ให้เมื่ออุณหภูมิผิดปกติ ผ่าน Line, Email หรือ SmS เพื่อให้คุณตรวจเช็ค และแก้ปัญหาได้ทันท่วงที

เกี่ยวกับ HAPYbot

HAPYbot หุ่นยนต์ขนส่งและประชาสัมพันธ์อัจฉริยะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านการขนส่ง นำทาง และ ประชาสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็น งานเล็ก งานใหญ่ งานหนัก หรืองานยาก เราพร้อมสร้างสรรค์ Solution สำหรับการทำงานที่ดีที่สุด พร้อมทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย เทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ นอกจากนั้น HAPYbot ทำหน้าที่เหมือนเป็นผู้ช่วยแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งอาหาร, อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเวชภัณฑ์ยา ที่จะทำให้สามารถปฏิบัติได้ตลอด 24 ชั่วโมง ความพิเศษของการใช้เจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้ก็คือ จะไม่มีการนำเชื้อเข้าไปติดในหอผู้ป่วย ซึ่งจะมีการพัฒนาต่อไปเพื่อให้สามารถติดตั้งแท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือให้แพทย์และผู้ป่วยสามารถซักถามอาการป่วยได้ในแต่ละวัน

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email