Optimus Webinar : Ruckus Unleashed 200.14 รวม Highlight กับ Controller-less สุดฮิตบนเวอร์ชั่นล่าสุด

พบกับ Ruckus Unleashed 200.14 เวอร์ชั่นล่าสุดจาก Ruckus 

ที่จะช่วยให้การจัดการเครือข่ายเป็นเรื่องง่ายขึ้นกับโซลูชั่นที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายรายปีให้น้อยที่สุด แต่ยังคงประสิทธิภาพการจัดการแบบเต็ม 100% 

Ruckus Unleashed : เครือข่ายไร้สายสมรรถนะสูงในราคาประหยัดสำหรับธุรกิจ SMB โดยเฉพาะ ที่รองรับสถาปัตยกรรมเครือข่ายไร้สายแบบใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ Controller ในการควบคุม ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการลงทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้แก่ธรุกิจ SMB และ Startup ได้สูงสุดถึง 50% ทำงานโดยเลือก Access Point เครื่องแรกสุดที่เปิดใช้งานให้ทำหน้าที่เสมือนเป็น Virtual Controller สำหรับตั้งค่าและกำหนดนโยบายในการใช้งานระบบเครือข่ายไร้สายแบบรวมศูนย์ ไม่ว่าจะเป็น SSID วิธีการพิสูจน์ตัวตน หรือการเข้ารหัสข้อมูล จากนั้นจะกระจายการตั้งค่าดังกล่าวไปยัง Access Point เครื่องที่เหลือในระบบให้พร้อมให้งานโดยอัตโนมัติ

Ruckus Unleashed : นี้ช่วยขจัดปัญหาในการติดตั้ง Wireless Controller ทั้งแบบอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และระบบ Cloud ที่ผู้ดูแลระบบจะต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังช่วยลดปัญหาเรื่องการซื้อ License ประเภทต่างๆ ซึ่งมีราคาสูงได้อีกด้วย

อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ระดับ Enterprise-class

Ruckus Unleashed : มาพร้อมกับคุณสมบัติและฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็มเกือบเทียบเท่าระบบ Wi-Fi ที่ต้องใช้ Wireless Controller ในการควบคุม โดยที่ผู้ดูแลระบบไม่ต้องเสียเงินซื้อ License และ Subscription แต่อย่างใด ที่สำคัญคือสามารถบริการจัดการ Access Point ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 128 AP รองรับผู้ใช้ได้มากถึง 2,048 คน

Highlight ในงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้....

ทุกท่านจะได้เรียนรู้วิธีการใช้งาน RUCKUS Unleashed ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เราจะพูดถึงความสามารถใหม่ที่เพิ่มเข้ามาบน Unleashed 200.14 ซึ่งสามารถรองรับทั้ง WiFi5, WiFi6  AP และ ICX Switch รุ่นล่าสุดของเราได้

เราจะแสดงให้เห็นว่าการปรับปรุง UI และระบบบริหารจัดการใหม่นั้นช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นได้อย่างไร รวมไปถึงการย้ายการใช้งานจาก ZD1200 มาเป็น Unleashed นั้นเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าอย่างไรอีกด้วย

หัวข้อพูดคุย

  • overview  RUCKUS Unleashed จุดเด่น ความสามารถต่างๆ 
  • แนะนำ RUCKUS Unleashed 200.14 เวอร์ชั่นล่าสุด และ ความสามารถต่างๆที่ถูกเพิ่มเข้ามา
  • แนะนำวิธีการอัพเกรด

วิทยากร

คุณ กตัญญู เฮ้งกุล

Technical Engineer of OPTIMUS (Thailand) Co.,Ltd.

รายละเอียดงาน

📅 วันพฤหัสบดี ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

🕥 เวลา 14.00-15.30 น.

ช่องทางการจัดงาน: ผ่านช่องทาง Zoom Webinar (ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย) 

Webinar ครั้งนี้จะนำเสนอเป็นภาษาไทย

Webinar จะเริ่มใน…

Days
Hours
Minutes
Seconds

เกี่ยวกับ OPTIMUS

บริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากบริษัทไอทีชั้นนำจากทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี ออพติมุสเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Ruckus ที่มีพันธมิตรและเครือข่ายที่มีประสบการณ์ในการทำ Wireless Site Survey เพื่อทดสอบคุณภาพของสัญญาณ WiFi ในจุดติดตั้งต่างๆ สำหรับออกแบบและเลือกจุดติดตั้งสำหรับ AP และ Switch ที่เหมาะสม อีกทั้งยังมีการบริการให้คำปรึกษา และติดตั้งผลิตภัณฑ์ของ Ruckus เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์เครือข่ายเดิมของลูกค้าหลายรายในประเทศไทย รวมทั้งมีบริการหลังการขาย

เกี่ยวกับ Ruckus

“Ruckus Networks” อุปกรณ์เน็ตเวิร์คจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ Ruckus โดยเฉพาะกลุ่ม Wi-Fi ทีมีพัฒนาการทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง มีสิทธิบัตรที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Ruckus ยังมีสินค้าในกลุ่ม Switching Hub ตั้งแต่ Core Network จนมาถึง Access Switch รวมไปถึงโซลูชั่นอื่นๆที่เกี่ยวข้องเช่น Controller, IoT Gateway, Cloud เพื่อตอบสนองความเป็นผู้นำด้าน Network Infrasturture อย่างแท้จริง

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email