Skip to content

WatchGuard เปิดตัว FireBox Tabletop ใหม่แล้ว

เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา WatchGuard ได้เปิดตัว FireBox Tabletop ออกมาถึง 3 รุ่น ได้แก่ Firebox T20, Firebox T40 และ Firebox T80 สำหรับองค์ใดที่ต้องการเปลี่ยน หรือ อัพเกรดอุปกรณ์ Firewall ลองมาดูฟีเจอร์ของแต่ละรุ่นที่ออกมาใหม่กันค่ะ

FIREBOX T20 – Big Security In a Small Appliance

น้องใหม่ไซส์เล็ก แต่ความสามารถไม่น้อย กับ FireBox T20 เพราะเป็นถึง Firebox Enterprise- Grade เป็น FireBox ที่เหมะกับ ธุรกิจขนาดเล็ก หรือ โฮมออฟฟิศ เพราะรองรับได้ 5 user  ราคาไม่สูง เมื่อเทียบกับคุณสมบัติที่ช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานด้วยโซลูชั่นการจัดการภัยคุกคามที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุด นอกกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์สำหรับการกันไวรัส ทั้งจากการกรองเนื้อหาบน URL, การป้องกันสแปม และการควบคุมแอปพลิเคชัน ซึ่งทั้งหมดนี้ สามารถทำได้โดยง่าย ไม่ยุ่งยาก

คุณสมบัติ

FIREBOX T20 รองรับ5 Gigabit Ethernet ports และมี Throughput ดังนี้

FireBox T40 – Enterprise-Grade Security For Branch Offices

รุ่นนี้ ยังคงเป็น FireBox Tabletop ขนาดเล็ก แต่ยังคงเป็น Enterprise-Grade  เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก ที่มีสาขาไม่มาก จะมีร้านค้าในเครือก็ไม่ใช่ปัญหา รองรับได้ 20 User นอกจากความคุ้มค่าแล้ว T40 ยังมีคุณสมบัติในด้านความปลอดภัยก็คับกล่อง เพราะเป็น WatchGuard’s Higher-End UTM Appliances ทั้งในรุ่นนี้ ยังเสริมทัพด้วย IAV ที่มีความฉลาดในการตรวจจับและคัดกรองไวรัส มัลแวร์ต่าง ๆ รวมถึง การกรอง URL ในระดับ DNS อีกด้วย

คุณสมบัติ

FIREBOX T40 รองรับ 5 Gigabit Ethernet Ports, PoE+ port และมี Throughput ดังนี้

FireBox T80 – Hight-Performance security that evolves with your network

เป็น FireBox Tabletop ประสิทธิภาพสูง ขึ้นชื่อทั้งความรวดเร็วและความแรง เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางขึ้นไป รองรับได้ถึง 50 User มาพร้อมกับโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยแบบ Higher-End UTM Appliances และ IAV ที่มีความฉลาดในการตรวจจับและคัดกรองไวรัส มัลแวร์ต่าง ๆ รวมถึง การกรอง URL ในระดับ DNS อีกด้วย

คุณสมบัติ

FIREBOX T80 รองรับ8 Gigabit Ethernet Ports, Two Integrated PoE+ Port และมี Throughput ดังนี้

หากเนื้อหาด้านบนยังไม่จุใจ ลองมาดูตารางสรุปคุณสมบัติของแต่ละตัวให้เข้าใจง่ายขึ้นกันดีกว่า

ทำความรู้จัก WatchGuard FireBox > Click !

 

สนใจผลิตภัณฑ์เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อแผนก Marketing

  02-2479898 ต่อ 87 

SHARE TO:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email